33446 kết quả phù hợp với "sức bật của du lịch"
Sức bật của du lịch Thủ đô năm 2022
Bức tranh du lịch Thủ đô bừng sáng với những tín hiệu đáng mừng khi lượng khách du lịch ngày càng tăng cao, vượt mong đợi. Điều đó còn được thể hiện ở việc Hà Nội được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng du lịch quốc tế uy tín.
Giải 'bài toán' visa - Tăng sức bật cho du lịch
Trong ngày làm việc cuối cùng của Kỳ họp thứ 5, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam. Trong đó, quyết định kéo dài thời hạn thị thực (visa) từ 30 ngày lên 90 ngày, nâng thời hạn tạm trú tại cửa khẩu cho người nhập cảnh theo diện đơn phương miễn thị thực từ 15 ngày lên 45 ngày.
Sức hút du lịch Cà Mau
Trước đây, hành khách phải di chuyển nhiều ngày bằng đường bộ kết hợp đường thủy, hoặc bằng các chuyến bay nối chuyến. Nhưng nay “Cà Mau không còn xa lắm” khi chuyến bay thẳng được triển khai. Không chỉ thuận lợi về giao thương, du lịch Cà Mau có tín hiệu khởi sắc ngay khi những chuyến bay đầu tiên kết nối.
Du lịch hè tăng sức nóng
Chỉ còn 3 tuần nữa học sinh bắt đầu nghỉ hè nên nhu cầu du lịch sẽ tăng cao. Để kích cầu cho “mùa vàng” này, các doanh nghiệp lữ hành đã tung nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng.
10 hình thức quảng cáo du lịch nổi bật hiện nay
(HanoiTV) - Trong kinh doanh du lịch, việc quảng cáo, tiếp thị, phân phối tour là rất quan trọng. Để nâng cao doanh số và mở rộng phạm vi quáng cáo tiếp cận với khách hàng tiềm năng cần kiểm soát và liên tục thực hiện trong thời gian dài. 10 loại hình thức quảng cáo du lịch giúp quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả
10 hình thức quảng cáo du lịch nổi bật hiện nay
(HanoiTV) - Trong kinh doanh du lịch, việc quảng cáo, tiếp thị, phân phối tour là rất quan trọng. Để nâng cao doanh số và mở rộng phạm vi quáng cáo tiếp cận với khách hàng tiềm năng cần kiểm soát và liên tục thực hiện trong thời gian dài. 10 loại hình thức quảng cáo du lịch giúp quảng bá sản phẩm vô cùng hiệu quả
Sức bật của doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô
(HanoiTV) - Việt Nam đã có hơn 800.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động và con số này sẽ tiếp tục gia tăng. Dù phải đối diện với khó khăn, bất lợi, song cộng đồng doanh nghiệp đang trên đà phục hồi rõ nét, cho thấy sự bứt phá.
Du lịch ngoại thành, điểm mới của du lịch Hà Nội
Sau 2 năm ảnh hưởng của dịch COVID-19, du lịch ngoại thành Hà Nội có sự chuyển biến mạnh mẽ, trở thành điểm sáng với việc hình thành nhiều sản phẩm mới để thu hút khách. Với nguồn di sản phong phú, du lịch Hà Nội tập trung phát triển du lịch văn hóa lịch sử với nhiều hoạt động, trải nghiệm độc đáo cho du khách.
Điện ảnh tăng sức hút cho du lịch
Cùng với sự phát triển của điện ảnh Việt Nam, nhiều vùng đất trên khắp cả nước đã được biết đến nhiều hơn qua những thước phim. Nhận thấy tiềm năng của việc quảng bá thông qua điện ảnh, nhiều địa phương đã có những hoạt động thúc đẩy thu hút và phát triển du lịch từ màn ảnh nhỏ.
Du lịch nông thôn, mũi nhọn mới của ngành du lịch Việt
Trung tâm Thông tin du lịch của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn. Chuyên trang tại địa chỉ https://nongthon.vietnamtourism.gov.vn nằm trên website của Cục Du lịch.
Tiềm năng từ du lịch chăm sóc sức khỏe
Việt Nam không chỉ là điểm đến du lịch đơn thuần mà còn đang trở thành điểm đến của du lịch y tế, du lịch chăm sóc sức khỏe. Ngày càng có nhiều du khách quốc tế và kiều bào ta ở nước ngoài kết hợp về Việt Nam du lịch và khám chữa bệnh.
Tu bổ di tích tạo sức hút du lịch
(HanoiTV) - Nghị quyết số 09 của Thành ủy về "Phát triển công nghiệp văn hóa" đã xác định mục tiêu tu bổ, tôn tạo các di tích lịch sử, văn hóa để vừa giữ gìn các giá trị truyền thống, vừa tạo sức hút đối với khách du lịch.
Phát triển du lịch và chăm sóc sức khỏe
Việt Nam với một nguồn dược liệu bản địa vô cùng phong phú cùng các tinh hoa của liệu pháp y học cổ truyền được kết hợp với nhau đang được coi là hướng đi mới tạo thành các sản phẩm du lịch đặc thù để làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách. Phát triển du lịch và chăm sóc sức khỏe cũng là phù hợp với thị hiếu, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mang tính đẳng cấp thu hút thị trường ngách với khả năng chi tiêu cao, đó chính là chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng 2030.
10 sự kiện nổi bật về Văn hóa, Thể thao, Du lịch năm 2022
Năm 2022, với nhiều khó khăn và thách thức trên các lĩnh vực, song ngành Văn hóa, Thể thao và dDu lịch đã thực hiện thành công và đạt được những bước đột phá.
Tour du lịch 'Thế giới của Barbie'
Với nhiều bé gái trên thế giới thì búp bê Barbie là món đồ chơi được yêu thích nhất. Mới đây, Triển lãm "Thế giới của Barbie", một tour du lịch trải nghiệm hấp dẫn đã được tổ chức tại Ontario, Canada đã làm nức lòng bao người hâm mộ. Đến với triển lãm này, các em nhỏ cùng các bậc cha mẹ có thể tìm hiểu tất cả mọi điều về búp bê Barbie được yêu thích trên thế giới.
Nhiều điểm du lịch ngoại thành chưa tạo được sức hút với du khách
(HanoiTV) – Thời gian qua, tại ngoại thành Hà Nội có nhiều mô hình du lịch mới đã hình thành từ chủ trương xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao. Song thực tế, triển khai hoạt động tại các mô hình này vẫn còn nhiều hạn chế dẫn tới việc chưa tạo được sức hút và không giữ chân được du khách.
Fm Du lịch: Thăm làng Văn hóa-Du lịch của các dân tộc Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Bật mí nội dung “Du Xuân 2022”
(HanoiTV) - Những ngày này, ê kíp sản xuất “Du Xuân 2022” đang gấp rút những cảnh quay cuối cùng để hoàn thiện chương trình, kịp thời lên sóng vào mồng 1 Tết Nhâm Dần.
Bật mí tác dụng của thanh long đối với sức khỏe bé yêu
(HanoiTV) - Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của thanh long đối với sức khỏe trẻ nhỏ. Ngoài hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, loại trái cây này còn rất tốt cho sức khỏe của tim và xương.
Tăng sức mạnh liên kết vùng giúp phát triển du lịch
Năm 2023 du lịch Việt Nam đã vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra khi đón 12,6 triệu lượt khách du lịch quốc tế, gấp 3,4 lần so với năm 2022. Thành quả này là nỗ lực chung của du lịch cả nước, trong đó có đóng góp không nhỏ của Cụm Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố phía Bắc.
Chủ đề của ngày du lịch thế giới
Tại Việt Nam, phát triển bền vững, phát triển xanh luôn là định hướng quan trọng trong các chiến lược, đề án của ngành Du lịch. Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đưa ra định hướng "Phát triển du lịch xanh, gắn hoạt động du lịch với gìn giữ, phát huy các giá trị tài nguyên và bảo vệ môi trường".
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Sức bật từ nông nghiệp công nghệ cao
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp của Hà Nội có chuyển biến tích cực. Từ manh nha 2 - 3 mô hình, đến nay, Hà Nội đã có 160 mô hình nông nghiệp công nghệ cao với doanh thu từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Du lịch nông nghiệp thêm sức sống cho ngoại thành Hà Nội
Du lịch tại nông trại đang trở thành mô hình thu hút rất đông du khách tham quan, trải nghiệm. Không cần phải di chuyển quá xa, chỉ cần đến với một số địa điểm ở ngoại thành Hà Nội, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình và trải nghiệm các công việc hằng ngày của người nông dân đồng thời tận hưởng các hoạt động thú vị của nông trại.
Du lịch nông nghiệp thêm sức sống cho ngoại thành Hà Nội
Du lịch tại nông trại đang trở thành mô hình thu hút rất đông du khách tham quan, trải nghiệm. Không cần phải di chuyển quá xa, chỉ cần đến với một số địa điểm ở ngoại thành Hà Nội, du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình và trải nghiệm các công việc hằng ngày của người nông dân đồng thời tận hưởng các hoạt động thú vị của nông trại.
Chính thức công bố hệ thống khai báo sức khoẻ du lịch
(HanoiTV) - Sáng 15/3, Bộ Y tế kết hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ chính thức công bố hệ thống khai báo sức khoẻ du lịch triển khai dành cho các sân bay, cửa khẩu và 100% cơ sở lưu trú, nhà hàng trên toàn quốc, phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt Nam
Ngay từ kỳ nghỉ đầu tiên của năm 2023, nhiều địa phương trên cả nước tấp nập đón khách quốc tế, với hàng loạt sự kiện đánh dấu một năm khởi sắc khi du lịch toàn cầu đang hồi phục.
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Fm Du lịch:
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Tạo sức bật mới cho Thủ đô phát triển
Năm 2024, chúng ta sẽ long trọng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), một cột mốc có ý nghĩa to lớn, đánh dấu quá trình vươn lên của Hà Nội từ trong gian khổ đấu tranh, ca khúc khải hoàn đến vinh quang của sự nghiệp đổi mới, hội nhập, xây dựng và phát triển. Hà Nội Online xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội.
Tạo sức bật mới để Thủ đô phát triển
Hà Nội đang đứng trước thời cơ, vận hội phát triển mới. Trong bối cảnh thuận lợi là cơ bản, nhưng đồng thời, Thành phố cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Thực tiễn đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô phải thực hiện tốt hơn nữa các nghị quyết của Đảng, nêu cao lòng tự hào, ý chí quyết tâm, tạo sức bật mới cho con đường phát triển.
Du lịch Thủ đô bứt phá, tạo sức hút du khách | Góc nhìn Hà Nội | 30/12/2023
Từ đầu năm 2023 đến nay, du lịch Hà Nội đã có sự phục hồi, phát triển, vượt chỉ tiêu đón khách quốc tế của cả năm. Ngành du lịch Thủ đô đã chủ động 'thu hút du khách' với nhiều sự kiện lớn và đồng bộ, triển khai các giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng. Song hành với đó là những chương trình kích cầu, những gói sản phẩm mới khiến du lịch Thủ đô trở thành một điểm đến hấp dẫn.
Đảo Santorini của Hy Lạp thu hút khách du lịch
Đảo Santorini của Hy Lạp đang có sức thu hút mạnh mẽ đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là khách Trung Quốc. Hàng triệu khách du lịch đổ về hòn đảo được mệnh danh là "Hòn ngọc của biển Aegean" mỗi năm để tận hưởng bức tranh biển ngoạn mục.
Du lịch hè chiếm 70% doanh thu của cả năm
Theo các công ty du lịch, mùa cao điểm hè chiếm tới 70% doanh thu cả năm của ngành du lịch, do vậy các doanh nghiệp du lịch, các địa phương trong cả nước đã triển khai các gói sản phẩm du lịch hè hấp dẫn cho du khách, hứa hẹn mang lại 'mùa vàng bội thu'.
HanoiKids - Những "đại sứ du lịch" trẻ của Thủ đô
Được thành lập từ năm 2006, Hanoikids gồm 800 thành viên là học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Xuất phát từ tình yêu với Hà Nội, mong muốn du khách quốc tế đến đây không chỉ hiểu, mà còn có thể lưu lại những ấn tượng sâu sắc về văn hóa, con người Thủ đô, 16 năm qua, các bạn tình nguyện viên của nhóm HanoiKids đã tình nguyện làm sứ giả văn hóa để kể những câu chuyện của vùng đất Ngàn năm.
Kỳ vọng vào sự phục hồi của ngành du lịch
(HanoiTV) - Sau chuỗi hoạt động đón chào những đoàn khách du lịch quốc tế đến Việt Nam theo chương trình hộ chiếu Vắc xin, tỉnh Quảng Nam đã thiết lập các sự kiện, các sản phẩm du lịch độc đáo với kỳ vọng nâng cao khả năng thích ứng với trạng thái bình thường mới nhằm khôi phục du lịch - ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.
Đánh thức tiềm năng du lịch mới của Hà Nội
"Con đường di sản Nam Thăng Long - Hà Nội" là một sản phẩm du lịch mới nhất của Hà Nội trong tháng 4 này. Những tiềm năng du lịch của Hà Nội đang được đánh thức với cách tiếp cận mới, được thể hiện qua việc kết nối các điểm đến đặc sắc của Thanh Oai - Ứng Hòa và Mỹ Đức, để tạo nên những sản phẩm du lịch có khả năng khai thác thực tiễn chứ không chỉ còn là ý tưởng.
Khơi thông, tạo sức bật từ nguồn lực đất đai
(HanoiTV) - NQ số 18 đưa ra kịp thời được người dân, các chuyên gia vui mừng đón nhận với kỳ vọng sẽ hạn chế được những bất cập trong chính sách quản lý đất đai tồn tại nhiều năm không những gây thiệt hại cho nhà nước, doanh nghiệp, người dân mà trực tiếp chặn đà phát triển của đất nước.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 - Du lịch văn hóa
Diễn ra từ ngày 13 đến 16/4, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2023 lựa chọn chủ đề là "Du lịch Văn hóa" nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam và các quốc gia.
Du lịch làng nghề chưa tương xứng với tiềm năng du lịch
(HanoiTV) - Hà Nội nổi tiếng là mảnh đất trăm nghề. Mỗi làng nghề lại có một nét đặc trưng, không chỉ mang đến cho du khách những sản phẩm thủ công hấp dẫn mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa. Thế nhưng, việc phát triển loại hình du lịch này hiện chưa tương xứng với tiềm năng phong phú.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Nhiều khách du lịch hoang mang hủy tour du lịch Đà Nẵng
(HanoiTV) – Sáng 26/7, UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng thực hiện việc tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày, để đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch COVID-19. Trước đó, ngay từ khi có thông tin về ca nhiễm COVID thứ 416 trong cộng đồng lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau 99 ngày Việt Nam không có ca nhiễm mới, nhiều du khách Hà Nội đã lên phương án hoãn và hủy các kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn.
Ba Vì phát huy du lịch sinh thái, du lịch nông thôn
(HanoiTV) - Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh và nhiều di tích lịch sử, nhưng khi nhắc đến du lịch Ba Vì trong các báo cáo của địa phương và thành phố vẫn luôn có câu đánh giá: "Sự phát triển chưa xứng đáng với tiềm năng". Vậy địa phương này sẽ phải làm gì để xóa đi câu nói này, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn do dịch bệnh Covid-19 kéo dài suốt 2 năm nay.
Hội chợ Du lịch quốc tế 2024 hướng tới du lịch xanh
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm hấp dẫn, ưu đãi ở trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giảm giá được Vietnam Airlines tung ra tại Hội chợ.
Du lịch Hà Nội đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu du lịch đợt 2 trong năm 2020
(HanoiTV) - Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. HCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với chủ đề “Dòng chảy tinh hoa” diễn ra tại Hội An mới đây, được ví như là một sự kiện kích cầu lần thứ hai của du lịch Việt Nam sau tác động của đại dịch Covid-19. Nhằm hưởng ứng và đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu nội địa, liên kết cùng phát triển, du lịch Thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về miền Trung trong dịp này.
Bật mí chỉ số sức mạnh của Quỷ Thủ Kwon Sang Woo trong Ván cờ sinh tử
(HanoiTV) - Ván cờ sinh tử (The Divine Move 2: The Wrathful) vừa tung bộ poster và clip giới thiệu nhân vật, hé lộ danh tính của những kỳ thủ máu mặt trong thế giới cờ vây.
Thúc đẩy du lịch tại thành phố "rượu vang" của Hungary
Với mục tiêu thúc đẩy du lịch, thành phố Pecs ở tây nam Hungary đang nỗ lực quảng bá những di sản của thành phố cũng như truyền thống sản xuất rượu vang nổi tiếng có từ thế kỷ 19.
Dù lượn - sản phẩm hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Và để có thể thu vào tầm mắt toàn bộ Khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thì dù lượn được xem là trải nghiệm không thể bỏ qua.
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội tăng 58,4%
Những điểm sáng của du lịch Thủ đô vào cuối năm giúp bức tranh kinh tế - xã hội Hà Nội khởi sắc hơn. Số lượng khách du lịch tăng trưởng thấy rõ trong từng tháng cuối năm 2023.
Lễ đăng quang của Vua Charles III thúc đẩy du lịch
Một trong những sự kiện thu hút sự theo dõi của hàng trăm triệu người trên thế giới trong tuần qua, đó là lễ đăng quang của Vua Charles III diễn ra tại thủ đô London, Anh. Sự kiện trọng đại này không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh một trong những Hoàng gia lâu đời nhất thế giới mà còn giúp ngành du lịch xứ sở sương mù tăng trưởng mạnh mẽ.
Xu hướng du lịch nghỉ lễ của người dân Thủ đô
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 luôn được đánh giá là thời điểm "nóng" của thị trường du lịch khi nhu cầu của người dân tăng cao đột biến, kéo theo giá cả tăng, dịch vụ khan hiếm. Do vậy, xu hướng du lịch kỳ nghỉ lễ của người dân Thủ đô dần có sự dịch chuyển. Theo đó du lịch tự túc và tham quan những điểm đến gần được người dân lựa chọn nhiều
Hành trình phục hồi của du lịch Hà Nội năm 2022
Chỉ trong 9 tháng, tính từ ngày 15/03/2/22, ngày mở cửa hoàn toàn du lịch, Hà Nội đã đón 18,7 triệu lượt khách, gần gấp đôi so với kế hoạch đề ra. Lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 1,5 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt trên 60 ngàn tỷ đồng. Đây là những dấu hiệu ấn tượng cho hành trình phục hồi của du lịch Thủ đô.
Ông Park Hang Seo làm Đại sứ Du lịch của Seoul
(HanoiTV) - Nhằm kết nối thị trường du lịch tại Việt Nam, Tổ chức Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã bổ nhiệm ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trở thành Đại sứ du lịch toàn cầu của thành phố Seoul.
Nét đẹp lịch sử của Đảo Ngọc thu hút du khách
Đảo Ngọc tọa lạc giữa hồ Gươm vừa là danh lam thắng cảnh nổi tiếng, vừa là di tích lịch sử quan trọng của Thủ đô. Trên đảo có đền Ngọc Sơn thờ thần Văn Xương và Đức thánh Trần Hưng Đạo. Với những vốn quý lịch sử, văn hóa, cảnh quan thiên nhiên riêng có của mình Đảo Ngọc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Chuyện tuổi già: Cách giữ sức khỏe để tận hưởng chuyến du lịch dài ngày
(HanoiTV) - Chương trình “Chuyện tuổi già” phát sóng ngày 24/11, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.